Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn ISO 14001

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn ISO 14001

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn ISO 14001

ISO 14001 tập trung vào việc kiểm soát và phòng ngừa những nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Trong quá trình hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp và tổ chức. Vậy thì doanh nghiệp cần tư vấn ISO 14001 và phải lựa chọn đơn vị uy tín ra sao? 

Khi nào doanh nghiệp cần tư vấn? 

Khi doanh nghiệp hoặc công ty nhận thấy việc quản lý. Cũng như công tác kiểm soát và điều hành công việc không đạt được như mong muốn. Thì đó chính là lúc cho doanh nghiệp, công ty lựa chọn cho đơn vị của mình một hệ thống quản lý. 

Đồng thời cũng phải chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Để hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tìm hiểu và xây dựng hệ thống phù hợp với doanh nghiệp. 

Các tiêu chí đánh giá đơn vị tư vấn ISO 14001 uy tín và phù hợp 

Khi lựa chọn đơn vị tư vấn ISO 14001 uy tín thì doanh nghiệp cần xem xét kỹ những hồ sơ. Mà bên đơn vị tư vấn gửi, đảm bảo kế hoạch rõ ràng và có thời gian cụ thể. giá cả hợp lý. 

Ngoài ra thì khi lựa chọn đơn vị tư vấn ISO cũng phải tìm hiểu liệu đơn vị đó có kinh nghiệm hay không. Tìm hiểu thông tin về những đối tượng khách hàng đã từng hợp tác. Qua đó tìm hiểu thông tin về hợp đồng tư vấn. Để căn cứ vào đó đánh giá về mức chuyên nghiệp. Và kinh nghiệm của đơn vị mà bạn đang xem xét. 

Các thành viên đứng đầu phòng ban nên thực hiện đánh giá trực tiếp. Về chuyên gia tư vấn khi gặp mặt để có thể có nhận định sơ bộ về tác phong nghề nghiệp. 

Xem xét giá cả cho hợp lý, mức giá ở tầm vừa phải và đúng với dịch vụ. Chứ không phải cứ rẻ là sẽ chọn. Quan trọng là chọn ở mức phí phù hợp với khả năng cũng như là tình trạng của doanh nghiệp, công ty. 

Còn về phần thanh toán thì bạn có thể cùng với bên cung cấp thương lượng. Có thể sẽ tạm ứng trước và thanh toán sau khi đã hoàn thành đợt hai thực hiện dịch vụ. 

Ngoài ra thì khi kết thúc tư vấn và thực hiện. Bạn có thể xem xét đến khi đã nhận được thư hỗ trợ đánh giá nội bộ định kỳ để có thể nâng cao hệ thống. 

Sơ lược về Công ty HQC

HQC Consulting là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn ISO 14001. Với việc đào tạo và hướng dẫn biên soạn tài liệu sao cho phù hợp. Hướng dẫn áp dụng để có thể cải tiến hệ thống của doanh nghiệp . Đến khi nhận được đánh giá chứng nhận đạt tiêu chuẩn. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Có thể giúp cho khách hàng cải thiện hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức. 

Liên hệ đến ngay HQC Consulting chúng tôi để có được giải pháp thích hợp cho doanh nghiệp. 

Xem thêm:

  1. Hệ thống Quản lý Chất lượng là gì ? tại LINK
  2. Tư vấn HTQLCL ISO 9001
  3. Lợi ích của ISO 9001 đối với doanh nghiệp.
  4. Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐÀO TẠO HQC

  • Điện thoại: 0944659937
  • Địa chỉ trụ sở: Tầng 3, Số 96 Cao Thắng, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: admin@hqc-company.com

Giảm giá 20%- Mã giảm giá: TH122021

Vui lòng sử dụng mã này khi liên hệ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

shares
error: Content is protected !!
Xin chào ! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?